NEWS- Comment- Blogger- liên hệ. Đọc báo vẹm- VIETFACE TV- Radio- FORUM- SITEMAP- DICTIONARY. Site Map: Toolbox: "Bác sĩ đa khoa" cho máy tính Toolbox: "Bác sĩ đa khoa" cho máy tính -->

Toolbox: "Bác sĩ đa khoa" cho máy tính

Không cần phải cài đặt thêm bất kỳ một công cụ nào khác, chỉ với IObit Toolbox là đủ cho mọi nhu cầu bảo dưỡng toàn diện Windows.
Dọn dẹp và tối ưu hệ thống là việc làm tối cần thiết để giúp máy tính luôn chạy nhanh và ổn định. Cũng chính vì lẽ đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều các công cụ hỗ trợ thực hiện nhiệm vụ trên. Thử dạo một vòng trên các diễn đàn, website, chắc hẳn bạn sẽ gặp rất nhiều các công cụ với tên đa phần có chữ Cleaner, Tweak,… Thế nhưng, có một "anh hào" trong làng công cụ hệ thống dưới dạng "tất cả trong một" với rất nhiều các tính năng hay là sự thay thế hoàn hảo cho tất cả những công cụ đơn lẻ kia - đó là IObit Toolbox.
 - 1
Toolbox gồm 5 nhóm tính năng chính và được bố trí thành các thẻ ở bên trái giao diện. Khi nhấn chọn vào một thẻ, những công cụ bên trong sẽ hiển thị bên phải với thông tin giới thiệu ngắn gọn bên dưới. Tuy nhiên, Toolbox chưa hỗ trợ tiếng Việt.
Các thẻ chính cũng là các chức năng mà Toolbox hỗ trợ, bao gồm:
Thẻ Clean: Thẻ này đóng vai trò như "cây chổi thần" giúp quét dọn mọi thứ rác rưởi không cần thiết ra khỏi Windows vĩnh viễn.
 - 2
Thẻ Optimize: Thẻ này bao gồm nhiều công cụ giúp tối ưu hệ thống, như Smart RAM (giải phóng bộ nhớ RAM), Internet Booster (tăng tốc độ truy cập internet), Startup Manager (quản lí tác vụ khởi động cùng Windows), Registry Defrag (chống phân mảnh Registry! Editor).
 - 3
Thẻ Repair: Nếu hệ thống có những vấn đề đang xảy ra, bạn có thể sử dụng các công cụ tại đây để sửa chữa dễ dàng, như Undelete (phục hồi tập tin đã xóa), Shortcut Fixer (sửa lỗi shortcut), Disk Check (“bác sĩ “ kiểm tra đĩa cứng), Win Fix (sửa chữa một số vấn đề trong Windows)
 - 4
Ngoài ra, còn thẻ Control giúp quản lí trình điều khiển Windows, như Cloned Files Scanner (tìm kiếm tập tin trùng lặp), Disk Explorer (khám phá ổ đĩa), System Information (đọc thông tin hệ thống), Empty Folder Scaner (quét thư mục rỗng).
 - 5
Ngọc Phạm

Thanks for checking out my blog, I hope you find this useful. Click: TQTT- GGM- NEWS- Site Map- HTML Compressor. Comment. Blogger

Auto Scroll Stop Scroll